Những điều cần thiết khi lập một trang web

Khi có ý định thiết kế web cho riêng mình. Bạn sẽ nghĩ ngay đến cần làm những gì? Bạn tham khảo bài viết sau đây nhé!

  • Domain : Đầu tiên bạn phải nghĩ ngay đến 01 cái domain hay gọi là tên miền mang phong cách riêng của sản phẩm, công ty, củng như cá nhân của bạn. Ví dụ như : trithucso.net , Dangyeu.vn…v..v…Theo riêng chúng tôi 01 domain tốt là một domain đơn giản, dễ viết, dễ nghe..Để người khi bạn nói là người dùng có thể gõ ra được ngay..
  • Hosting : Người ta thường nói domain giống như số nhà, Còn hosting chính là căn nhà để chứa tất cả các đồ đạc của bạn.Căn nhà càng rộng càng vững chãi thì sẽ chưa đc nhiều đồ, và đi lại trong căn nhà để sử dụng và lấy đồ cũng sẽ dễ dàng hơn. Vậy nên khi bạn chọn đăng ký hosting bạn hãy chọn 01 hotsing đủ dung lượng để web bạn có thể chạy nhanh và không bị dán đoạn.
  • Ý tưởng và nội dung:  Ý tưởng cũng là 01 điều không thể thiếu khi làm trang web. Bạn muốn thiết kế như thế nào nội dung như sao?Bạn muốn 01 trang web có sãn hay 01 trang web thiết kê chi tiết theo ý tưởng của bạn?

Khi bạn mờ tịt các thông tin và đọc xong nhiều bài viết mà bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu.Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi chuyên thiết kế web giá rẻ . Bạn chỉ cần nói ý tưởng của mình chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn!

Bài viết liên quan