Thiết kế website mua bán bất động sản giá rẻ

Mua bán bất động sản đang là nghành cực hót ở thời điểm hiện tại. Vậy nên nghành môi giới bất động sản cũng đang cực kỳ thu hút nhiều nhân lực. Hiện tại nhiều bạn môi giới đang phải đăng tin lên các hội nhóm trên các trang mạng xã hội hoạc không phải đăng tin mất phí ở trên những trang web khác. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tạo cho mình 01 trang website riêng để đăng lên sản phẩm của chính mình chưa ạ?

Những ưu điểm khi thiết kế website riêng :

  • Không bị trôi bài.Trong vòng 01 tiếng đồng hồ số lượng bài đăng có thể lên tới hàng trăm hàng ngàn tin.May mắn thì tin của bạn sẽ được khách hàng nhìn thấy.Còn không nó sẽ trôi đến tận đẩu tận đâu luôn.Và kết quả là đăng bài thì nhiều nhưng khách hàng tiềm năng lại không bao giờ thấy tin của bạn.
  • Nội dung đăng tùy mình thiết kế.Trên trang web riêng của mình, mình có thể đăng bất kỳ thông tin nào mình muốn. Nhưng ở trang web bạn đăng “ké” bạn phả đăng đúng như tiêu chí nhóm hoạc trang web đưa ra còn không sẽ không qua được khâu gọi là kiểm duyệt.
  • Điều đặc biệt khi bạn thiết kế website riêng bạn không chỉ được đăng bài của mình lên miễn phí tùy thích mà bạn còn có thể thu phí những khách hàng khác khi muốn đăng bài lên trang web của bạn. Và hơn thế nữa bạn có thể thu tiền quảng cáo của những thương hiệu khác nếu muốn đặt backround quảng cáo trên website của bạn.

Điều quan trọng là bạn lập 01 trang web chuẩn seo và hãy chăm chút và đăng bài thường xuyên lên trang web để nhiều người biết tới và có 01 chổ đứng trên các trang tìm kiếm phổ biến như : google ..vv..

Trithucso.net  Chuyên thiết kế website giá rẻ . Chỉ từ 700.000 đồng khách đã có 01 themes website chuẩn seo bất động sản rồi. Khách không cần phải suy nghĩ mệt mổi nội dung như thế nào hình thức ra sao. Tất cả đã có chúng tôi lo.Tất cả các mẫu đều có sãn chỉ cần chọn mẫu theo nhu cầu và mục đích của mình chúng tôi sẽ hổ trợ phần cài đặt cho quý khách hàng.

Bài viết liên quan